ข้อดีของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ในเมืองใหญ่ ค่าตั๋วขนส่งสาธารณะในหนึ่งปีจะเท่ากับการซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาปานกลาง เป็นเรื่องง่ายจริงๆ คุณจ่ายสกู๊ตเตอร์ของคุณในหนึ่งปี และจากนั้นคุณจะเหลือโหมดการขนส่งฟรี สกูตเตอร์ไฟฟ้าสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 30 ไมล์หรือสองเท่าในการชาร์จเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้ พกพาและจัดเก็บได้ง่าย คุณจึงไม่มีปัญหาในการโดยสารสกู๊ตเตอร์ในระบบขนส่งสาธารณะ ดังนั้น ในขณะที่คุณอาจต้องการเก็บรถของคุณไว้ คุณจะพบว่าตัวเองใช้รถน้อยลงอย่างมาก และมีส่วนทำให้เกิดความแออัดของการจราจรและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่ามาก ไม่เพียงเท่านั้น แต่คุณยังช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจอดรถหากคุณใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในการเดินทางเป็นหลัก ไม่ว่าค่าจอดรถรายเดือนแพงๆ หรือค่ามิเตอร์รายวัน ค่าจอดรถโดยทั่วไปไม่ได้รวมเข้ากับค่าประมาณการเดินทางรายปี ซึ่งหมายความว่าคุณจะประหยัดได้มากกว่าแค่ค่าน้ำมัน ต้นทุนของหุ้นได้เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากค่าธรรมเนียมและค่าโสหุ้ยที่สูงเกินไปส่งผลกระทบต่อบริษัทหุ้น การประมาณการบางอย่างทำให้ค่าใช้จ่ายรายปีของการขี่จักรยานและสกู๊ตเตอร์ที่ใช้ร่วมกันอยู่ที่ประมาณ 1,600 เหรียญสหรัฐต่อปี แม้ว่าจะน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการขับขี่อย่างมาก แต่ก็สามารถลงทุนในสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้ในจำนวนเท่ากันหรือน้อยกว่านั้นซึ่งสามารถใช้งานได้นานหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเช่น Unagi มาในราคาต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ Unagi ทั้งรุ่นมอเตอร์เดี่ยวและเครื่องยนต์คู่มีราคาต่ำกว่าที่ผู้สัญจรส่วนใหญ่จะใช้จ่ายใน 12 เดือนของการแชร์รถ

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้รับการยกย่องจากทั่วโลกสำหรับความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพได้ ในประเทศต่างๆ เช่น นิวซีแลนด์ ที่ซึ่งจักรยานและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นพาหนะที่นิยมใช้กัน พวกเขาได้รับการชื่นชมว่าเป็นรถยนต์ทดแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทุพพลภาพซึ่งขัดขวางไม่ให้พวกเขาขับรถ มีเหตุผลมากมายที่เราชื่นชอบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เหตุผลบางประการที่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้ (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่!) และชุมชนต่างๆ ก็รวมถึงชุมชนที่ตรงไปตรงมาซึ่งคุณอาจนึกถึงเป็นอันดับแรก พวกเขาเอาชนะการเดินระยะไกล การขับรถ และการขนส่งสาธารณะด้วยเหตุผลหลายประการ การบรรยายของสื่อโดยเน้นที่ด้านที่ไม่น่าพอใจของเครือข่ายสกู๊ตเตอร์และจักรยานที่ใช้ร่วมกันซึ่งเข้ามาอยู่ในเมืองต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เช่น ความยุ่งเหยิง อันตรายด้านความปลอดภัย จุดจอดรถที่หายไป บริการ “จุลภาค” เหล่านี้มีศักยภาพในการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดบางอย่าง เผชิญหน้าชุมชนเมืองและชานเมือง พวกเขาสามารถขยายการเข้าถึงการขนส่งสาธารณะ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเรา และประหยัดเงิน การเคลื่อนที่แบบไมโครสามารถเปลี่ยนแปลงได้พอๆ กับพลังงานแสงอาทิตย์หรือรถยนต์ไฟฟ้า โดยจะรู้สึกถึงแรงกระแทกได้เร็วกว่ามาก

ความสามารถในการพกพาของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามารถแข่งขันกับจักรยานพับได้เท่านั้น แม้ว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะเป็นโหมดการขนส่งส่วนบุคคลที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแบบพกพาที่สุด แม้ว่าบุคคลส่วนใหญ่จะชอบรูปแบบการช่วยขนส่ง เสี่ยวหมี่ โปร 365 แต่ส่วนใหญ่ก็ใช้เทคนิคหรือยุ่งยากเกินกว่าจะนำไปใช้ได้จริง เนื่องจากสกูตเตอร์ไฟฟ้ามีจำกัด จึงเหมาะสำหรับระยะทางค่อนข้างสั้นเท่านั้น นี่อาจเพียงพอสำหรับการเดินทางไปทำงานเป็นระยะทางไม่กี่ไมล์ แต่จะไม่เพียงพอสำหรับการขับรถหลายไมล์สำหรับการเดินทางบนถนนหรือสิ่งอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ด้วยการใช้รถยนต์ การหาที่จอดรถพร้อมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านั้นค่อนข้างง่าย เนื่องจากมีขนาดค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับรถยนต์ ดังนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่การหาที่จอดรถเป็นเรื่องยาก สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้มาก

E-scooters ไม่ใช่แค่ประหยัดพลังงานเท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพด้านเงินทุนอีกด้วย สำหรับราคาของเทสลารุ่น 3 ระยะไกลหนึ่งคัน (ประมาณ 53,000 ดอลลาร์) คุณสามารถซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคุณภาพสูงได้มากกว่า 100 คัน และในขณะที่มีเงื่อนไขบางอย่างที่สกู๊ตเตอร์ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ (ฝน หิมะ การขับรถทางไกล เด็กที่กำลังเคลื่อนไหว หรือสัตว์เลี้ยง) ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ของการเดินทางในสหรัฐฯ นั้นน้อยกว่า 5 ไมล์ และโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ขับขี่ ขี่คนเดียว. ในทางตรงกันข้าม การเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านั้นเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและค่าใช้จ่ายในการชาร์จแบตเตอรี่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีราคาไม่แพงนัก สกูตเตอร์ไฟฟ้ายังถูกกว่าการบำรุงรักษารถยนต์ และรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มีการรับประกันหนึ่งปี ซึ่งทำให้ประหยัดมากขึ้น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีโหมดการคมนาคมที่เงียบซึ่งแตกต่างจากโหมดการขนส่งเหล่านี้ ซึ่งจะช่วยให้คุณเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B รอบเมืองได้อย่างรวดเร็ว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะพาคุณกลับบ้านอย่างเงียบๆ โดยไม่ต้องปลุกเพื่อนบ้าน แม้จะทำงานดึกดื่น หากคุณกำลังใช้มอเตอร์ไซค์หรือยานพาหนะ พวกเขาคงจะรำคาญใจกับมลพิษทางเสียงที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สมมติว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าวิ่ง 12 กิโลเมตรทุกวัน เมื่อเทียบกับการลดลง 3,500 กรัมของคาร์บอนสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแต่ละคันในแต่ละวัน เมืองที่มีสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 10,000 คัน จะช่วยลดการปล่อยมลพิษได้ 35,000,000 กรัม หรือ 35 เมตริกตัน ตันทุกวัน คูณด้วย 500 เมืองใหญ่ และขณะนี้เรากำลังลดปริมาณคาร์บอนจำนวนมหาศาลถึง 17,500 รายการในแต่ละวัน เนื่องจากสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีขอบเขตจำกัด จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในระยะทางสั้นๆ นี่อาจหมายถึงการเดินทางไปทำงานเป็นระยะทางสองสามไมล์หรือใช้สกูตเตอร์เหล่านี้เพื่อเยี่ยมครอบครัวและเพื่อนของคุณที่อยู่ใกล้เคียง สำหรับระยะทางสั้น ๆ เหล่านั้น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีข้อดีเหนือกว่ารถยนต์หลายประการ และยังมีราคาถูกกว่ามากด้วย การขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นเรื่องที่สนุกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่เป็นกลุ่มใหญ่ที่มีครอบครัวและเพื่อนฝูง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอาจเป็นวิธีที่ดีในการเดินทาง นอกจากนี้ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเหล่านี้ยังได้รับความนิยมในการเที่ยวชมสถานที่อีกด้วย ให้ความคล่องตัวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าช่วยผู้ใช้จากการเร่ขาย ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้โดยผู้พิการ ในนิวซีแลนด์นิยมใช้จักรยานมากกว่า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีประโยชน์ต่อสุขภาพเนื่องจากทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉงขึ้น

19条评论

  1. Эффективное тепловая изоляция обшивки — счастье и бережливость в вашем недвижимости!
    Согласитесь, ваш домовладение заслуживает превосходного! Утепление наружных стен – не исключительно решение для экономии на тепле, это вложение денег в комфорт и долговечность вашего помещения.
    ? Почему тепловая изоляция с специалистами?
    Опыт: Наши – компетентные. Наша команда заботимся о каждой отдельной, чтобы обеспечить вашему недвижимости идеальное теплосбережение.
    Расценки термоизоляции: Наша бригада ценим ваш бюджет. Утепление и отделка фасада дома цена – начиная с 1350 руб./кв.м. Это инвестиция в ваше удобное будущее!
    Энергосберегающие меры: Забудьте о термопотерях! Наша технология не только сохраняют тепловую атмосферу, но и дарят вашему дому новый уровень уюта энергоэффективности.
    Превратите свой домашнюю обстановку комфортным и стильным и модным!
    Подробнее на http://stroystandart-kirov.ru/

    Не оставляйте свой загородный дом на произвол судьбы. Доверьтесь специалистам и создайте комфорт вместе с нами!

  2. Я благодарен автору этой статьи за его тщательное и глубокое исследование. Он представил информацию с большой детализацией и аргументацией, что делает эту статью надежным источником знаний. Очень впечатляющая работа!

  3. Я оцениваю умение автора использовать разнообразные источники, чтобы подкрепить свои утверждения.

  4. Эффективное воздухонепроницаемость облицовки — удобство и бюджетность в домашнем коттедже!
    Согласитесь, ваш загородный дом заслуживает высококачественного! Термоизоляция внешних стен – не голос решение для экономии на тепле, это вкладывание в благополучие и прочность вашего домовладения.
    ? Почему теплосбережение с нами?
    Искусство: Наша – профессиональные. Мы все заботимся о каждой детали, чтобы обеспечить вашему коттеджу идеальное теплосбережение.
    Цена термоизоляции: Мы ценим ваш бюджетные ограничения. Утепление коттеджа снаружи цена – начиная от 1350 руб./кв.м. Это вклад в ваше комфортное будущее!
    Сберегательность: Забудьте о теплопотерях! Используемые нами материалы не только сохраняют теплоту, но и дарят вашему жилью новый уровень уюта энергоэффективности.
    Преобразуйте свой домовладение уютным и стильным!
    Подробнее на https://n-dom.ru

    Не передавайте свой жилище на волю случайности. Доверьтесь специалистам нашей компании и создайте комфорт вместе с нашей командой!

  5. Я просто не могу не поделиться своим восхищением этой статьей! Она является источником ценных знаний, представленных с таким ясным и простым языком. Спасибо автору за его умение сделать сложные вещи доступными!

  6. We are a gaggle of volunteers and opening a brand new scheme in our community. Your website provided us with helpful information to work on. You have performed an impressive activity and our whole group can be grateful to you.

  7. I have read your article; it is very informative and helpful for me. I admire the valuable information you offer in your articles. Thanks for posting it.

  8. whoah this blog is wonderful i really like reading your articles. Keep up the great paintings! You realize, a lot of people are hunting round for this info, you could help them greatly.

  9. whoah this blog is wonderful i really like reading your articles. Keep up the great paintings! You realize, a lot of people are hunting round for this info, you could help them greatly.

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注